Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
SPU Chonburi Campus
โครงงาน
S_CHO-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
S_CHO-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
S_CHO-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
S_CHO-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
S_CHO-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
S_CHO-06. ผลงานวิจัย
S_CHO-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
S_CHO-08. ผลงานนักศึกษา
S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
S_CHO-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
งานวิจัยต่างประเทศ
วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
สารนิพนธ์
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
6-May-2563
การสื่อสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการตัดสินใจซื้อปลาสวยงามของผู้เลี้ยงปลาสวยงามที่จำหน่ายผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ
สิทธิศักดิ์ ตันกิม
28-April-2562
คุณค่าตราสินค้าและความต้องการใช้นาฬิกา ที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์ G-SHOCK ของผู้บริโภคในจังหวัด ชลบุรี
ปริชญา อิสระโยธิน
28-April-2562
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเมืองพัทยา
ประทุมทอง ทิศกระโทก
22-April-2562
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร ความคาดหวังและการตัดสินใจซื้องานสลักภัณฑ์ของลูกค้าบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดชลบุรี
จักรกฤษณ์ แสงงาม
24-April-2562
การรับรู้ข่าวสาร ความต้องการ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อ การประกันสุขภาพส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
นลินรัตน์ ทับไทร
7-March-2562
การเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการซื้อ ความคิดเห็น และการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักที่จำหน่าย ผ่านสื่อออนไลน์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
เสาวณีย์ เทพพนมรัตน์
30-April-2563
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อ อาหารคลีน ที่จำหน่ายผ่านสื่อออนไลน์
พนิตตา จินดาบุญมณี
2546
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ครอบครองรถยนต์ในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี
พนม จิตรแจ้ง
23-April-2562
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้าและตัดสินใจซื้อสินค้าตราเมอร์เซเดส-เบนซ์
นราวิชญ์ จันทาวี
Discover
Author
1
จักรกฤษณ์ แสงงาม
1
นราวิชญ์ จันทาวี
1
นลินรัตน์ ทับไทร
1
ประทุมทอง ทิศกระโทก
1
ปริชญา อิสระโยธิน
1
พนม จิตรแจ้ง
1
พนิตตา จินดาบุญมณี
1
สิทธิศักดิ์ ตันกิม
1
เสาวณีย์ เทพพนมรัตน์
Subject
2
สื่อออนไลน์
1
/ ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด
1
การรับรู้ข่าวสาร
1
การรับรู้คุณค่าตราสินค้า
1
การสื่อสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ
1
การเปิดรับ
1
การเปิดรับข่าวสาร
1
การเปิดรับข้อมูลข่าวสาร
1
ความคาดหวัง
1
ความคิดเห็น
.
next >
Date issued
8
2010 - 2020
1
2003 - 2009