Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
6-May-2563การสื่อสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการตัดสินใจซื้อปลาสวยงามของผู้เลี้ยงปลาสวยงามที่จำหน่ายผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจสิทธิศักดิ์ ตันกิม
5-May-2563พฤติกรรมการบริโภค ที่มีผลต่อปัจจัยการตัดสินใจบริโภคอาหาร เจ และมังสวิรัติที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์พิชญาพรรณวงศ์สุวรรณ์
7-May-2563การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อยืดสาเร็จรูปสกรีนลาย Super Hero ในภาพยนตร์ THE AVENGERS ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีอธิวัฒน์ เอื้อบูรณานนท์
May-2563การปรับตัวทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจคงอยู่ของครูชาวต่างชาติ ในสถาบันการศึกษาเอกชนในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกจุฑารัตน์ ดอกจันกลาง
11-May-2563คุณลักษณะพนักงานฝ่ายขายที่มีผลต่อความจงรักภักดีของ ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในเขตพัทยา จังหวัดชลบุรีจิณณพัฒ หอมเนียม
May-2563พฤติกรรมการเลือกใช้อุปกรณ์ก่อสร้าง ประเภทนั่งร้าน ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่ออุปกรณ์ก่อสร้าง ประเภทนั่งร้าน จังหวัดระยองสิรินดา ยอดรัก
May-2563การศึกษาปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและประสบการณ์ของผู้ใช้ที่มีผลต่อการใช้บริการซ้ำ และการบอกต่อของผู้ใช้โมบายแบงค์กิ้งพิสชา เทอดตระกูล
2563ประสบการณ์ ความไว้วางใจ ความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ “เชฟโรเลต” ในจังหวัดชลบุรีเอื้ออังกูร ตัณฑุลเศรษฐ์
14-May-2563ปัจจัยด้านสถาบันการศึกษาที่มีผลต่อความตั้งใจศึกษาต่อวิทยาลัยการอาชีพในจังหวัดฉะเชิงเทราอภิชยา สาระติ
12-May-2563วัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันใน องค์กรของพนักงานไทยในบริษัทผู้ผลิตในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ชลบุรีชัยวิชิต พรมมงคล