Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375
Title: การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ : GUIDE TO CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR BUILDING MANAGEMENT DEPARTMENT , VORAWAT BUILDING
Authors: วราพร อุตมเพทาย
Keywords: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ฝ่ายบริหารอาคาร
อาคารวรวัฒน์
Issue Date: 29-June-2556
Citation: วราพร อุตมเพทาย. 2556. "การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: การศึกษาทฤษฎี แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ควบคู่ไปกับแนวคิดทฤษฎีการบริหารทรัพยากรอาคารและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ โดยทำการเก็บรวมรวบข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการบริหารลูกค้าของฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า เพื่อประเมินสถานะขององค์กร ณ ปัจจุบัน แล้วสร้างเป็นแนวทางโดยเปลี่ยนจากการบริหารลูกค้าไปเป็นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในเบื้องต้นสำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์โดยเฉพาะ
Description: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.