Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 118 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
9-March-2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ของบริษัท เอ็มซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดปรียานุช บุญเพ็ง
9-March-2562การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า โครงการบ้านบ่อกบ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองบวรลักษณ์ แตงจุ้ย
9-March-2562ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของโรงเรียนสอนทำอาหารมีผลต่อความพึงพอใจของผู้เรียนในโรงเรียนสอนทำอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีศรีอำพร บัวบาน
9-March-2562ปัจจัยกลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของ ลูกค้าร้านดอกไม้สดพรพรรณ แซ่ตั้ง
9-March-2562ปัจจัยการบริหารที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีญาณกร ภิญญูวรเมธ
2-July-2551ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกจากงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษา : บริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัดนิกร ช่วยศรี
3-July-2551ปัจจัยที่มีผลทำให้ชาวต่างชาติเลือกเมืองพัทยาเป็นที่พำนักระยะยาวสุเนตรา ลาทิเมอร์
3-July-2551ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกบริโภคน้ำอัดลมของประชากรในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปูจันทิพา เลาหะพงษ์
3-July-2551ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฎิบัติงานพนักงานขับรถเครนในเขตจังหวัดชลบุรีสมควร สนิทวาจา
6-February-2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้า : กรณ๊ศึกษาของผู้บริโภคสินค้าซันซิล ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีถวิกา ศิริสวัสดิลก