กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6671
ชื่อเรื่อง: ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจการให้บริการผ่านสื่อสังคมออนไลน์บนฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับเพซบุ๊กแฟนเพจ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: SOCIAL SERVICE SATISFACTION ANALYTIC MODEL ON BIG DATA FOR FACEBOOK FANPAGE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทินภัทร บริรักษ์
คำสำคัญ: ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจ
ตัวแบบคณิตศาสตร์
แบบจำลองคณิตศาสตร์เชิงเส้นตรงแบบผสม
บิ๊กดาต้า
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ทินภัทร บริรักษ์. 2561. "ตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจการให้บริการผ่านสื่อสังคมออนไลน์บนฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับเพซบุ๊กแฟนเพจ." วิทยานิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: งานวิจัยนี้มีความมุ่งหมายเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ โดยใช้เฟซบุ๊กเป็นแหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อความแสดงความไม่พึงพอใจต่อระบบบริการ โดยปรับสภาพข้อมูลจากข้อมูลไร้โครงสร้างของเฟซบุ๊กให้อยู่ในรูปแบบมีโครงสร้างที่เรียกว่าเฟรม ก่อนนำไปประมวลผลตัวแบบวิเคราะห์ความพึงพอใจด้วยแบบจำลองคณิตศาสตร์เชิงเส้นตรงแบบผสม เพื่อจะระบุให้ได้ว่าระบบบริการใดที่มีค่าระดับความพึงพอใจที่ได้จากผู้รับบริการอยู่ในเกณฑ์ต่ำ ซึ่งสะท้อนถึงว่าระบบบริการนั้นกำลังเกิดปัญหาต่อการให้บริการ
รายละเอียด: เป็นวิทยานิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัย ได้ทำวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ โดยใช้เฟซบุ๊กเป็นแหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อความแสดงความไม่พึงพอใจต่อระบบบริการ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6671
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:INF-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น