Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
Title: การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงาน ของพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ในจังหวัดชลบุรี
Authors: ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง
Keywords: ความผูกพันในงาน
การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร
Issue Date: 18-May-2562
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอยางคือพนักงาน่ จานวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความผูกพันในงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.16) 2) พนักงานที่มีระดับตำแหน่งงาน รายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันจะมีระดับความผูกพันแตกต่างกัน 3) การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรมีอิทธิพลต่อความผูกพันในงาน ได้แก่การให้รางวัลและการยกย่องในผลงาน การกำหนดวิสัยทัศน์ขององค์กร การสื่อสารภายในองค์กรารสร้างทัศนคติเกี่ยวกับแบรนด์ การสนับสนุนด้านการฝึกอบรมการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารอางมีนัยส่าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
abstarct.pdf317.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.