Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551
Title: | การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงาน ของพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ในจังหวัดชลบุรี |
Authors: | ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง |
Keywords: | ความผูกพันในงาน การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร |
Issue Date: | 18-May-2562 |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เพื่อทดสอบอิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอยางคือพนักงาน่ จานวน 400 คน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความผูกพันในงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.16) 2) พนักงานที่มีระดับตำแหน่งงาน รายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันจะมีระดับความผูกพันแตกต่างกัน 3) การสร้างแบรนด์ภายในองค์กรมีอิทธิพลต่อความผูกพันในงาน ได้แก่การให้รางวัลและการยกย่องในผลงาน การกำหนดวิสัยทัศน์ขององค์กร การสื่อสารภายในองค์กรารสร้างทัศนคติเกี่ยวกับแบรนด์ การสนับสนุนด้านการฝึกอบรมการสนับสนุนจากฝ่ายบริหารอางมีนัยส่าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7551 |
Appears in Collections: | S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
abstarct.pdf | 317.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.