Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7577
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วาราดา จินดาอินทร์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-05-31T04:15:52Z | - |
dc.date.available | 2021-05-31T04:15:52Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | วาราดา จินดาอินทร์. 2560. "กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7577 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของนิสิตคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อศึกษาการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจจากสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเข้าศึกษาต่อคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ของนิสิตคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเพื่อศึกษาแนวทางการวางแผนกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การศึกษาวิจัยในครั้งนี้ผู้วิจัยได้ใช้รูปแบบงานวิจัยแบบผสม (Mixed Method) ซึ่งใช้วิธีศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามกับนิสิตคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และการศึกษาวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) โดยใช้การสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (In-depth Interview) กับกลุ่มเป้าหมายภายในองค์กรประกอบด้วย ผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงาน และภายนอกองค์กรประกอบด้วย นักประชาสัมพันธ์ นักวิชาการ และสื่อมวลชน | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | กลยุทธ์การสื่อสาร | th_TH |
dc.subject | การประชาสัมพันธ์ | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจเลือก | th_TH |
dc.title | กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | th_TH |
dc.title.alternative | PUBLIC RELATIONS COMMUNICATION STRATEGIES AFFECTING TO DECISION TO STUDY AT FACULTY OF AGRO – INDUSTRY, KASETSART UNIVERSITY | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 159.31 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 47.75 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 379.95 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 803.87 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 4.01 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 483.64 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 5.89 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 964.59 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 194.2 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 524.63 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 26.36 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.