Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8260
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Other Titles: THE RELATIONSHIP BETWEEN TRANSPARENCY AND THE PARTICIPATION OF CIVIL SOCIALPROCUREMENT IN THE CONSTRUCTION OF BANSANG SUBDISTRICT BANGPA-IN PREFECTURE PHRA NAKHON SI AYUTTHAYA PROVINCE
Authors: ธรรมรงค์ รุ่งเรือง
Keywords: ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง
Issue Date: 2555
Publisher: Sripatum University
Citation: ธรรมรงค์ รุ่งเรือง. 2555. "ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2555
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงสำรวจโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการจัดซื้อจัดจ้างในงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการศึกษาวิจัยพบว่าการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมตามขั้นตอนกระบวนการต่าง ๆ ในโครงการจัดซื้อจัดจ้างในงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้างนั้นมี ความสัมพันธ์ต่อความโปร่งใสซึ่งมีความสอดคล้องกับแบบประเมินความโปร่งใสที่ทำการประเมินการปฏิบัติงาน ของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งอยู่ในเกณฑ์ความโปร่งใสมาก
Description: ภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8260
Appears in Collections:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.