กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8260
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE RELATIONSHIP BETWEEN TRANSPARENCY AND THE PARTICIPATION OF CIVIL SOCIALPROCUREMENT IN THE CONSTRUCTION OF BANSANG SUBDISTRICT BANGPA-IN PREFECTURE PHRA NAKHON SI AYUTTHAYA PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธรรมรงค์ รุ่งเรือง
คำสำคัญ: ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: ธรรมรงค์ รุ่งเรือง. 2555. "ความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2555
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงสำรวจโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างความโปร่งใสกับการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการจัดซื้อจัดจ้างในงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการศึกษาวิจัยพบว่าการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมตามขั้นตอนกระบวนการต่าง ๆ ในโครงการจัดซื้อจัดจ้างในงานก่อสร้างของเทศบาลตำบลบ้านสร้างนั้นมี ความสัมพันธ์ต่อความโปร่งใสซึ่งมีความสอดคล้องกับแบบประเมินความโปร่งใสที่ทำการประเมินการปฏิบัติงาน ของเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งอยู่ในเกณฑ์ความโปร่งใสมาก
รายละเอียด: ภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8260
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น