Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8262
Title: การศึกษาการใช้งานและผลความพึงพอใจของผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีต่อการใช้บริการซอฟต์แวร์ เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างที่ให้บริการฟรี กรณีศึกษา เว็บไซต์ BUILK.COM
Other Titles: A STUDY OF THE USE AND SATISFACTION OF THE CONTRATOR ON THE USE OF SOFTWARE SERVICES TO THE CONSTRUCTION INDUSTRY PROVIDES FREE CASE STUDY WEBSITE BUILK.COM
Authors: ปรีชา ยิ่งชล
Keywords: การศึกษาการใช้งาน BUILK.COM
ความพึงพอใจการใช้งาน BUILK.COM
Issue Date: 2555
Publisher: Sripatum University
Citation: ปรีชา ยิ่งชล. 2555. "การศึกษาการใช้งานและผลความพึงพอใจของผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีต่อการใช้บริการซอฟต์แวร์ เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างที่ให้บริการฟรี กรณีศึกษา เว็บไซต์ BUILK.COM." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2555
Abstract: วัตถุประสงค์ของการค้นคว้าอิสระนี้ เพื่อศึกษาเว็บไซต์ที่ให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อใช้ในการบริหารจัดการของอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์อันทันสมัย มาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารงานก่อสร้าง ในส่วนของการควบคุมต้นทุนการก่อสร้าง การติดตามผลความก้าวหน้าของโครงการ การบริหารจัดการกิจกรรมที่จะต้องทำภายในโครงการ การถ่ายทอดประสบการณ์ วิธีป้องกันและแก้ไขปัญหาจากหน้างาน การศึกษานี้ จะช่วยให้ทั้งผู้ทำการศึกษา และผู้ที่สนใจสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้งานได้จริงและก่อเกิดประโยชน์ในสายงานก่อสร้างช่วยให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น
Description: ภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8262
Appears in Collections:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.