Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8300
Title: การศึกษาเปรียบเทียบข้อได้เปรียบเสียเปรียบของการบริหารงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างระหว่างการจัดจ้างแรงงานตรงกับการจัดจ้างแรงงานผ่านผู้รับเหมาช่วง กรณีศึกษางานโครงสร้าง โครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ ททบ.5 ของบริษัท เบ็ญจมาศ จำกัด
Other Titles: A STUDY OF ADVANTAGES AND DISADVANTAGES OF THE CONSTRUCTION FIRM FOR MANAGING THE WORK BETWEEN DIRECT LABOUR AND THROUGH SUB CONTRACTOR ; CASE STUDY OF THE CONSTRUCTION OF STRUCTURE WORK, MULTI PURPOSE BUILDING : TV5 BY BENJAMAS CO.,LTD.
Authors: ดำเนิน ทะนวนรัมย์
Keywords: การศึกษาเปรียบเทียบข้อได้เปรียบเสียเปรียบของการบริหารงาน
บริษัทรับเหมาก่อสร้าง
การจัดจ้างแรงงานตรงกับการจัดจ้างแรงงานผ่านผู้รับเหมาช่วง
Issue Date: 25-December-2556
Publisher: Sripatum University
Citation: ดำเนิน ทะนวนรัมย์. 2556. "การศึกษาเปรียบเทียบข้อได้เปรียบเสียเปรียบของการบริหารงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างระหว่างการจัดจ้างแรงงานตรงกับการจัดจ้างแรงงานผ่านผู้รับเหมาช่วง กรณีศึกษางานโครงสร้าง โครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ ททบ.5 ของบริษัท เบ็ญจมาศ จำกัด." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2556
Abstract: การวิจัยนี้เป็นการศึกษาเปรียบเทียบข้อได้เปรียบเสียเปรียบของการบริหารงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างระหว่างการจัดจ้างแรงงานตรงกับการจัดจ้างแรงงานผ่านผู้รับเหมาช่วง กรณีศึกษางานโครงสร้างของโครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ของบริษัท เบ็ญจมาศ จำกัด ซึ่งจะแบ่งแรงงานในการก่อสร้างออกเป็น 3 ทีม ซึ่งจะประกอบด้วย แรงงานของ ของบริษัท เบ็ญจมาศ จำกัด จะดำเนินการก่อสร้างในส่วนของอาคารสันทนาการ ตั้งแต่ ชั้น 2 ถึง ชั้น 7 แรงงานของผู้รับเหมาช่วงทีมที่ 1 จะดำเนินการก่อสร้างในส่วนของอาคารโรงถ่าย ตั้งแต่ ชั้น 4 ถึง ชั้น 9 และแรงงานของผู้รับเหมาช่วงทีมที่ 2 จะดำเนินการก่อสร้างในส่วนของอาคารสำนักงาน ตั้งแต่ ชั้น 12 ถึง ชั้น 20 ซึ่งดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2556 ถึง กรกฎาคม 2556 รวมระยะเวลา 92 วัน โดยการเก็บข้อมูลค่าแรงที่จ่ายจริงกับผลงานที่เบิกได้ในทุก ๆ 15 วัน ของแต่ละทีม เพื่อหาผลิตภาพแรงงานและอัตราส่วนของผลงานที่เบิกได้กับค่าแรงที่จ่ายจริง ต่อแรงงาน 1 คน
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8300
Appears in Collections:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.