Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8317
Title: ศึกษาปัญหาการปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างและปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวของตำบลเขาสามสิบ
Other Titles: A PROBLEM OF BUILDINGS ADAPTATION AND ADJUST THE MOUNTAIN NOT SEE THIRTY RESERVOIR HIS AREA FOR ARE THE TOURIST ATTRACTION OF KHOSAMSIB TUMBOL
Authors: ทองอินทร์ ชมโท
Keywords: สิ่งปลูกสร้าง
ภูมิทัศน์
อ่างเก็บน้ำเขาสามสิบ
แหล่งท่องเที่ยว
ตำบลเขาสามสิบ
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ทองอินทร์ ชมโท. 2554. “ศึกษาปัญหาการปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างและปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวของตำบลเขาสามสิบ.” การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทบาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัญหาของการปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างและปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณอ่างเก้บน้ำเขาสามสิบเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวของตำบลเขาสามสิบ 2) เพื่อศึกษากระบวนการปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างและปรับปรุงภิทัศน์บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวของตำบลเขาสามสิบ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้คัดเลือกส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง จำนวน 5 แห่ง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นการสัมภาษณ์แบบไร้โครงสร้าง สถิติที่ใช้เป็นการบรรยายเชิงพรรณนา
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8317
Appears in Collections:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.