Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8319
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับ “วิชาชีพ” ในธุรกิจก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี
Other Titles: THE FACTORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF JOB PERFORMANCE OF SAFETY OFFICERS IN A BUSINESS CONTRACTS FOR TO BUID IN CONBURI
Authors: กิตติพงษ์ ซ้ายสุพันธุ์
Keywords: เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย
วิชาชีพ
ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง
จังหวัดชลบุรี
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: กิตติพงษ์ ซ้ายสุพันธุ์. 2554. “ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับ “วิชาชีพ” ในธุรกิจก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี.” การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารงานก่อสร้าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน “ระดับวิชาชีพ” ในธุรกิจก่อสร้าง ในเขตจังหวัดชลบุรี เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน “ระดับวิชาชีพ” มีผลอยู่ในระดับไหนและศึกษาถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน “ระดับวิชาชีพ” ผลการศึกษาพบว่า เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน “ระดับวิชาชีพ” มีความเข้าใจหลักการวัตถุประสงค์ของการดำเนินงาน มีแผนปฏิบัติงานล่วงหน้า เข้าใจในงานที่รับผิดชอบและเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่สอดคล้องกับการเต็มใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามสายงานบังคับบัญชาที่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ มความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมีส่วนทำให้งานสำเร็จโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการออกจากงานและไม่อยากเปลี่ยนไปทำงานอื่น ปริมาณงานที่ทำสอดคล้องกับควารู้ความสามารถและมีความสามารถพิเศษทำให้งานเสร็จตามเวลา ตลอดจนมีทัศนคติที่ดีต่องานที่ทำและพึงพอใขในอาชีพที่ได้ มีโอกาสเรียนรู้งานและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8319
Appears in Collections:ARC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.