กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8398
ชื่อเรื่อง: ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545
ชื่อเรื่องอื่นๆ: LEGAL PROBLEMS RELATING TO THE SUPERVISION OF DIRECT MARKETING BUSINESS UNDER DIRECT SALES AND DIRECT MARKETING ACT, B.E. 2545 (2002)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ประภัทรพงศ์ ชาญชิต
คำสำคัญ: พระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545
ตลาดแบบตรง
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: ประภัทรพงศ์ ชาญชิต. 2557. "ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฏหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_2557
บทคัดย่อ: ตลาดแบบตรง (Direct Marketing) เป็นการนำเสนอขายสินค้าหรือบริการต่างๆ ในลักษณะของการสื่อสารข้อมูลเพื่อเสนอขายสินค้าหรือบริการนั้นโดยตรงต่อผู้บริโภคที่อยู่ห่างกันโดยระยะทาง สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาประวัติ ความเป็นมา แนวคิด ทฤษฎีและลักษณะของธุรกิจตลาดแบบตรงของประเทศไทยและต่างประเทศโดยศึกษาถึงหลักกฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจตลาดแบบตรงของประเทศอังกฤษและประเทศเยอรมันเปรียบเทียบกับพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 ของประเทศไทยเพื่อวิเคราะห์ให้เห็นถึงสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการบังคับใช้พระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 และเสนอแนะแนวทางที่เป็นประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
รายละเอียด: เป็นสารนิพนธ์ หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการกำกับดูแลธุรกิจตลาดแบบตรงตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8398
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น