Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080
Title: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น
Other Titles: DIGITAL INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION STRATEGIES AFFECTING CONSUMERS’ DECISION MAKING ON USING SERVICES OF PRIVATE HOSPITALS IN KHON KAEN
Authors: ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์
Keywords: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล
การตัดสินใจใช้บริการ
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: ณัฐกานต์ สังขะทรัพย์. 2563. "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ดังนี้ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของกระบวนการสู่การตัดสินใจใช้บริการ (5A) ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น และ (3) เพื่อเสนอกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลของโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามในการรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ที่เคยใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดขอนแก่น
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9080
Appears in Collections:S_KHO-06. ผลงานวิจัย [0]



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.