Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9261
Title: การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคกลาง
Other Titles: THE EVALUATION OF EFFICIENCY AND EFFECTIVENESS IN INTERNALAUDIT OF RAJABHAT UNIVERSITY IN THE CENTRAL REGION
Authors: ประภาพรรณ ยะนา
Keywords: ตรวจสอบภายใน
ประสิทธิภาพ
ประสิทธิผล
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ประภาพรรณ ยะนา. 2558. “การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคกลาง.” การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการตวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฎในเขตภาคกลาง มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฎในเขตภาคกลาง โดยทำการศึกษาความคิดเห็นของพนักงานตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฎในเขตภาคกลาง เกี่ยวกับประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการตรวจสอบภายในแตกต่างกันตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มประชากรที่ศึกษา คือ พนักงานตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฎในเขตภาคกลาง จำนวน 101 คน และมีความพร้อมที่จะให้ข้อมูลเพื่อการศึกษา เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น ซึ่งมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 การเก็บรวบรวมข้อมูลผู้ศึกษาแจก และรับแบบสอบถามคืนด้วยตัวเองและทางไปรษณีย์จากกลุ่มประชากร การวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบสมมติฐานของกลุ่มตัวอย่าง 2 กลุ่ม ที่อิสระจากกัน (t-test for Inderpendent Samples) และการวิเคราะห์การผันแปรทางเดียว (F-test One Way Analysis of Variance)
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9261
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.