Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิชัย เริงรื่นth_TH
dc.date.accessioned2024-04-30T07:00:16Z-
dc.date.available2024-04-30T07:00:16Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.citationวิชัย เริงรื่น. 2559. “ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS).” วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738-
dc.descriptionตารางประกอบth_TH
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) ของหน่วยงานของรัฐ (2) เพื่อเป็นแนวทางให้หน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานอื่นนำมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนารายงานการเงินให้มีความครบถ้วนถูกต้อง มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้กลุ่มตัวอย่างบุคลากรฝ่ายการเงินละบัญชี จำนวน 190 คน ของหน่วยงานการคลังที่มีหน้าที่เกี่ยวกับการเงินและบัญชีของหน่วยงานของรัฐเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนนทบุรีth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS)th_TH
dc.title.alternativeFACTORS THAT AFFECT THE COMPLETENESS AND ACCURACY OF ACCOUNTING REPORTING IN GOVERNMENT FISCAL MANAGEMENT INFORMATION SYSTEM (GFMIS)th_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.