กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: FACTORS THAT AFFECT THE COMPLETENESS AND ACCURACY OF ACCOUNTING REPORTING IN GOVERNMENT FISCAL MANAGEMENT INFORMATION SYSTEM (GFMIS)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิชัย เริงรื่น
คำสำคัญ: ความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชี
วันที่เผยแพร่: 2567
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: วิชัย เริงรื่น. 2559. “ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS).” วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) ของหน่วยงานของรัฐ (2) เพื่อเป็นแนวทางให้หน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานอื่นนำมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนารายงานการเงินให้มีความครบถ้วนถูกต้อง มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้กลุ่มตัวอย่างบุคลากรฝ่ายการเงินละบัญชี จำนวน 190 คน ของหน่วยงานการคลังที่มีหน้าที่เกี่ยวกับการเงินและบัญชีของหน่วยงานของรัฐเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนนทบุรี
รายละเอียด: ตารางประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น