S_PAY-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู S_PAY-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ) โดย เรื่อง "การจัดการความรู้"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 2 ของ 2
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ การจัดการความรู้ที่ปรากฏในจารึกวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(2556-05-26T05:34:44Z) พระมหากัมพล เตียนคำสารนิพนธ์เรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับ 1) การจัดการความรู้ 2) ปัญหาและอุปสรรคของการจัดการความรู้ 3) เพื่อเสนอแนะแนวทางในการจัดการความรู้ที่ปรากฏในจารึกวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามเกี่ยวกับหมวดฤาษีดัดตน ผู้วิจัยพบว่า เมื่อศึกษาจากประชากรกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 12 รูป/คนแล้ว ได้ผลการศึกษาวิจัยดังนี้ การจัดการความรู้นั้นเป็นเรื่องยากที่บุคคลทั่วไปจะเข้าใจได้ เพราะเป็นเรื่องใหม่สำหรับทางวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม และยังไม่เป็นไปตามหลักวิชาการ การจัดการความรู้ทั้ง 7 กระบวนการ กล่าวคือ การค้นหาความรู้, การสร้างและแสวงหาความรู้, การจัดความรู้ให้เป็นระบบ, การประมวลและกลั่นกรองความรู้, การเข้าถึงความรู้, การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้, และการเรียนรู้ ซึ่งมีการนำหลักการจัดการความรู้มาใช้บางกระบวนการเท่านั้น เช่น การสร้างและแสวงหาความรู้ การประมวลและกลั่นกรองความรู้ และการแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้รายการ ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับสมรรถนะหลักและประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด THE RELATIONSHIP BETWEEN KNOWLEDGE MANAGEMENT, CORE COMPETENCY AND PERFORMANCE EFFICIENCY OF EMPLOYEEIN THE MALL GROUP COMPANY LIMITED(2556-06-03T12:25:50Z) อภินันท์ ภู่ขันเงินการศึกษาครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาลักษณะของการจัดการความรู้ สมรรถนะหลัก และประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด รวมทั้งศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการจัดการความรู้กับสมรรถนะหลักของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ตลอดจนศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสมรรถนะหลักและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ บุคลากรที่ปฏิบัติงานในบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด จำนวน 400 คน ด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบเป็นชั้นภูมิตามสัดส่วน (Proportional Stratified Random Sampling) ตามจำนวนบุคลากรของบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด