รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย เรื่อง "ethics"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม(มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2551) กาญจนา มีศิลปวิกกัยการวิจัยเรื่อง การศึกษาเพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณาและความรับผิดชอบต่อสังคม ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย คือ 1. เพื่อศึกษาการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม 2. เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม และ 3. เพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการโฆษณากับความรับผิดชอบต่อสังคม ที่สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงและสามารถนำไปปฏิบัติได้ โดยทำการศึกษาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาคือ ผู้บริโภค เจ้าของสินค้าหรือบริการ นักสร้างสรรค์งานโฆษณา ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้มีบทบาทหน้าที่ทางการโฆษณาของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผู้มีบทบาทหน้าที่ของสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณด้วยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ กำหนดระดับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับสังคม (Best Value Performance Indicators: BVPIs) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพใช้เทคนิคการสัมภาษณ์แบบโฟกัสกรุ๊ป ....