CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
URI ถาวรสำหรับคอลเล็กชันนี้
เรียกดู
กำลังเรียกดู CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท โดย เรื่อง "กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์"
ตอนนี้กำลังแสดง1 - 1 ของ 1
ผลลัพธ์ต่อหน้า
ตัวเลือกเรียงลำดับ
รายการ กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ(มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2564) พิศุทธิ์ กลิ่นประทุมการวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ” มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยวด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ตัวอย่างและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สรุปได้ว่า เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ไม่แตกต่างกัน แต่อาชีพแตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ แตกต่างกัน