Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง วิชิต อู่อ้น
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 30
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
ธันวาคม-2564
กรอบแนวคิดอิทธิพลของการจัดการองค์ความรู้ต่อการสร้างนวัตกรรมในองค์กรและความ พึงพอใจในงานของบุคลากรสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร.
ประฏิพัฒน์ แย้มชุติเกิดมณี
;
วิชิต อู่อ้น
2563
การตลาดเชิงสัมพันธภาพและคุณภาพการให้การบริการที่ส่งผลต่อการวิเคราะห์เชิงบวกส่วน บุคคลไปยังความภักดีในตราสินค้าของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย
คชาภรณ์ วงศ์ชัยสุวรรณ
;
วิชิต อู่อ้น
2564
การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ด้านการลงทุนของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
จุไรวรรณ รินทพล
;
วิชิต อู่อ้น
2562
การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ด้านการลงทุนของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
จุไรวรรณ รินทพล
;
วิชิต อู่อ้น
2561
การบริหารทีมงานและซัพพลายเออร์ให้ตอบโจทย์ธุรกิจส่งออก
วิชิต อู่อ้น
2011
การประเมินการจัดการเรียนการสอนวิชา ECN 520 เศรษฐศาสตร์การจัดการ
วิชิต อู่อ้น
;
Vichit U-on
12-กุมภาพันธ์-2553
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีผลต่อการดำเนินงานการส่งออกกุ้งสดแช่เย็นแช่แข็งของผู้ประกอบการไทย
พรจันทร์ สุพรรณ์
;
วิชิต อู่อ้น
ตุลาคม-2558
การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วิชิต อู่อ้น
2560
การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วิชิต อู่อ้น
เมษายน-2567
การสร้างแบบจำลองของเทคโนโลยีและนวัตกรรมกับประสิทธิภาพการดำเนินงานขององค์กร
วริษฐกันย์ ทองดี
;
วิชิต อู่อ้น
2562
การสร้างแบบจำลองความได้เปรียบทางการแข่งขันของโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย
วรดิศ ธนภัทร
;
วิชิต อู่อ้น
เมษายน-2567
การสร้างแบบจําลองของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อ
นฤดม ต่อเทียนชัย
;
วิชิต อู่อ้น
กรกฎาคม-2562
การอบรมเชิงปฎิบัติการ หลักสูตร “ผู้นำการค้าจังหวัดตรัง” โครงการยกระดับสินค้าศักยภาพและพัฒนาผู้นำ นักการค้าจังหวัดตรัง ระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 โรงแรมธรรมรินทร์ อ.เมือง จ. ตรัง ประจำปีงบประมาณ พศ. 2562
วิชิต อู่อ้น
;
สุมนา จันทราช
;
ชีวรรณ เจริญสุข
;
คุณกร เกื้อโกศล
2561
คนพันธ์ใหม่สำหรับองค์กรดิจิทัล
วิชิต อู่อ้น
2566
คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค
วิชิต อู่อ้น
ธันวาคม-2564
ตัวแบบจำลองปัจจัยเชิงสาเหตุของความพึงพอใจทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการจองห้องพักบนเว็บไซต์ออนไลน์ในประเทศไทย.
มัลลิกา ธรรมณรงค์
;
วิชิต อู่อ้น
ธันวาคม-2022
ปัจจัยเชิงสาเหตุของจำนวนแรงงานที่เหมาะสมที่ส่งผลต่อ สมรรถนะขององค์กรสำหรับสถาบันอาชีวศึกษาเอกชน
ธนญา หงสไกร
;
วิชิต อู่อ้น
ธันวาคม-2563
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการจัดการโซ่อุปทาน และผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภาคบริการ ประเภทการขนส่ง ในประเทศไทย
ปิยะณัฐ เกียงประสิทธิ์
;
วิชิต อู่อ้น
;
กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
มกราคม-2564
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมด้านเครื่องมือแพทย์ในประเทศไทย
ปริญญา สีม่วง
;
วิชิต อู่อ้น
ธันวาคม-2561
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย
ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง
;
วิชิต อู่อ้น