Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564ปัจจัยความสำเร็จของวิดีโอความรู้ภาษาอังกฤษทางยูทูบนำบุญ นามเป็นบุญ
2564การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อการทำหน้าที่ของนักข่าวทีวี ที่มีผลต่อการทำงานฉัตรชัย พ่วงภู่
2564พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยกรรณิกา พุทธรักษา
2564พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรีเพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2563กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)อภิรดี อำนรรฆมณี
2564ส่วนประสมทางการตลาด และการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์ แบ็ก อินดีด (BAG INDEED)ภาราดา แก้วนิยม
2564พฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย: กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานีอัมรินทร์ ข้อสม
2564ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการบริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ : กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์สกฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
2564เพจเฟซบุ๊ก ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชากร กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ บัณฑิต อึ้งรังษีนภกุล พงษ์จินดา
August-2565การสร้างนวัตกรรมผลิตสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรม Canvaรัฐสภา แก่นแก้ว