Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2564
ปัจจัยความสำเร็จของวิดีโอความรู้ภาษาอังกฤษทางยูทูบ
นำบุญ นามเป็นบุญ
2564
การใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อการทำหน้าที่ของนักข่าวทีวี ที่มีผลต่อการทำงาน
ฉัตรชัย พ่วงภู่
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการเรียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
กรรณิกา พุทธรักษา
2564
พฤติกรรมด้านการเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์ จากข่าวนวัตกรรมของเกษตรกรในจังหวัดราชบุรี
เพ็ญพิชญา แซ่เตียว
2563
กลยุทธการวางแผนสื่อโฆษณาในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (ศึกษาเฉพาะกรณีสื่อสิ่งพิมพ์)
อภิรดี อำนรรฆมณี
2564
ส่วนประสมทางการตลาด และการสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์ แบ็ก อินดีด (BAG INDEED)
ภาราดา แก้วนิยม
2564
พฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย: กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี
อัมรินทร์ ข้อสม
2564
ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการบริการที่มีผลต่อภาพลักษณ์เชิงกลยุทธ์ ผ่านสื่อออนไลน์ : กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
กฤดิทัช เดชะพงศ์ธนา
2564
เพจเฟซบุ๊ก ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชากร กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ บัณฑิต อึ้งรังษี
นภกุล พงษ์จินดา
August-2565
การสร้างนวัตกรรมผลิตสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรม Canva
รัฐสภา แก่นแก้ว
Discover
Author
13
รัฐสภา แก่นแก้ว
10
นฤดล จิตสกูล
5
นับทอง ทองใบ
4
ผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
2
บุณยนุช สุขทาพจน์
2
รัฐสภา แก่นแก้ว
1
Asst. Prof. Dr. Kanchana Meesilap...
1
Kanchana Meesilapavikkai
1
Kanchana Meesinlapawikkai
.
next >
Subject
25
ความพึงพอใจ
14
ทัศนคติ
12
พฤติกรรม
10
การเปิดรับ
10
การใช้ประโยชน์
9
การตัดสินใจ
7
การรับรู้
7
พฤติกรรมการเปิดรับ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
3
2023
14
2022
120
2021
19
2020