Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเดชา องค์พัฒนกิจen_US
dc.date.accessioned2556-06-28T12:42:40Z-
dc.date.available2556-06-28T12:42:40Z-
dc.date.issued2556-06-28T12:42:40Z-
dc.identifier.citationเดชา องค์พัฒนกิจ. 2556. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366-
dc.descriptionหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.description.abstractมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริการที่มีต่อพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช และศึกษาปัญหา และอุปสรรค ในการให้บริการผู้รับบริการภายในของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอชen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectความพึงพอใจของผู้รับบริการen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectพนักงานแผนกซ่อมบำรุงen_US
dc.subjectโรงพยาบาล บี เอ็น เอชen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช : STUDY OF INTERNAL CUSTOMER’S SATISFACTION TOWARDS THE MAINTENANCE OFFICIALS’SERVICE : A CASE STUDY OF BNH HOSPITAL, BANGKOKen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.