กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช : STUDY OF INTERNAL CUSTOMER’S SATISFACTION TOWARDS THE MAINTENANCE OFFICIALS’SERVICE : A CASE STUDY OF BNH HOSPITAL, BANGKOK
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เดชา องค์พัฒนกิจ
คำสำคัญ: ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
การให้บริการ
พนักงานแผนกซ่อมบำรุง
โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
วันที่เผยแพร่: 28-มิถุนายน-2556
แหล่งอ้างอิง: เดชา องค์พัฒนกิจ. 2556. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง ศึกษาเฉพาะกรณี โรงพยาบาล บี เอ็น เอช." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
บทคัดย่อ: มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริการที่มีต่อพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช เปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช และศึกษาปัญหา และอุปสรรค ในการให้บริการผู้รับบริการภายในของพนักงานแผนกซ่อมบำรุง โรงพยาบาล บี เอ็น เอช
รายละเอียด: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4366
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น