Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัยen_US
dc.date.accessioned2017-05-05T07:24:53Z-
dc.date.available2017-05-05T07:24:53Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationวิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย. 2556. "ผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาระดับการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน ความฉลาดทางอารมณ์ และผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ เป็นผู้แทนขาย จำนวน 420 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มตัวอย่างโดยการหาค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการวิเคราะห์โมเดลสมการเชิงโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ มีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย นอกจากนี้ ความฉลาดทางอารมณ์ และ การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ยังมีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อความสามารถในการถูกฝึกสอนของผู้แทนขายen_US
dc.description.sponsorshipThe purposes of this research were to (1) investigate the level of Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability, Emotional Intelligence and Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand and (2) explore the effects of Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability and Emotional Intelligence on Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand. The research samples were 420 salespersons. The data collection instrument was questionnaire. The data was collected and analyzed by Mean, Standard Deviation, Pearson’s Product Moment Coefficients and Structural Equation Modeling (SEM). The research results indicated that Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability and Emotional Intelligence had direct and positive effect on Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand. In addition, Sales Technology Adoption and Emotional Intelligence had direct and positive effect on Salesperson Coachability.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherหลักสูตร การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries49860346_วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัยen_US
dc.subjectการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้en_US
dc.subjectความสามารถในการถูกฝึกสอนen_US
dc.subjectความฉลาดทางอารมณ์en_US
dc.subjectผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายen_US
dc.subjectSALES TECHNOLOGY ADOPTION / SALESPERSON COACHABILITY / EMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCEen_US
dc.subjectSALESPERSON COACHABILITYen_US
dc.subjectEMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCEen_US
dc.subjectSALESPERSON PERFORMANCEen_US
dc.titleผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeTHE EFFECTS OF SALES TECHNOLOGY ADOPTION, SALESPERSON COACHABILITY AND EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SALESPERSON PERFORMANCE OF PHARMACEUTICAL COMPANIES IN THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
01 - ปก - Viroj 05.pdf72.85 kBAdobe PDFView/Open
02 - บทคัดย่อ - Viroj 07 - Thai.pdf98.43 kBAdobe PDFView/Open
03 - บทคัดย่อ - Viroj 06 - Eng.pdf63.7 kBAdobe PDFView/Open
04 - กิตติกรรมประกาศ 03.pdf127.31 kBAdobe PDFView/Open
05 - สารบัญ ALL 06.pdf122.52 kBAdobe PDFView/Open
06 - สารบัญ Table 04.pdf108.43 kBAdobe PDFView/Open
07 - สารบัญ Picture 05.pdf92.1 kBAdobe PDFView/Open
08 - บทที่ 1 - Viroj 15.pdf311.92 kBAdobe PDFView/Open
09 - บทที่ 2 - Viroj 15.pdf749.27 kBAdobe PDFView/Open
10 - บทที่ 3 - Viroj 11.pdf490.03 kBAdobe PDFView/Open
11 - บทที่ 4 - Viroj 13.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open
12 - บทที่ 5 - Viroj 08.pdf320.83 kBAdobe PDFView/Open
13 - บรรณานุกรม - ปก 02.pdf44.49 kBAdobe PDFView/Open
14 - บรรณานุกรม - Viroj 09.pdf413.76 kBAdobe PDFView/Open
15 - ภาคผนวก - ปก 02.pdf44.12 kBAdobe PDFView/Open
16 - ภาคผนวก ก 02.pdf44.14 kBAdobe PDFView/Open
17 - แบบสอบถามสำหรับผู้แทนขาย 07 reduced.pdf494.55 kBAdobe PDFView/Open
18 - ภาคผนวก ข 02.pdf44.47 kBAdobe PDFView/Open
19 - แบบสัมภาษณ์ 02.pdf187.33 kBAdobe PDFView/Open
20 - ภาคผนวก ค 02.pdf44.14 kBAdobe PDFView/Open
21 - ผล IOC 02.pdf165.09 kBAdobe PDFView/Open
22 - ภาคผนวก ง 02.pdf44.36 kBAdobe PDFView/Open
23 - Output F10All - After 02.pdf250.71 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools