Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-05-05T07:24:53Z | - |
dc.date.available | 2017-05-05T07:24:53Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.citation | วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย. 2556. "ผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5032 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาระดับการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน ความฉลาดทางอารมณ์ และผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย (2) เพื่อศึกษาผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ เป็นผู้แทนขาย จำนวน 420 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มตัวอย่างโดยการหาค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการวิเคราะห์โมเดลสมการเชิงโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และ ความฉลาดทางอารมณ์ มีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย นอกจากนี้ ความฉลาดทางอารมณ์ และ การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ยังมีผลกระทบทางตรงเชิงบวกต่อความสามารถในการถูกฝึกสอนของผู้แทนขาย | en_US |
dc.description.sponsorship | The purposes of this research were to (1) investigate the level of Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability, Emotional Intelligence and Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand and (2) explore the effects of Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability and Emotional Intelligence on Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand. The research samples were 420 salespersons. The data collection instrument was questionnaire. The data was collected and analyzed by Mean, Standard Deviation, Pearson’s Product Moment Coefficients and Structural Equation Modeling (SEM). The research results indicated that Sales Technology Adoption, Salesperson Coachability and Emotional Intelligence had direct and positive effect on Salesperson Performance of Pharmaceutical Salesperson in Thailand. In addition, Sales Technology Adoption and Emotional Intelligence had direct and positive effect on Salesperson Coachability. | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | หลักสูตร การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | 49860346_วิโรจน์ ทิพย์วิบูลย์ชัย | en_US |
dc.subject | การนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ | en_US |
dc.subject | ความสามารถในการถูกฝึกสอน | en_US |
dc.subject | ความฉลาดทางอารมณ์ | en_US |
dc.subject | ผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขาย | en_US |
dc.subject | SALES TECHNOLOGY ADOPTION / SALESPERSON COACHABILITY / EMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCE | en_US |
dc.subject | SALESPERSON COACHABILITY | en_US |
dc.subject | EMOTIONAL INTELLIGENCE / SALESPERSON PERFORMANCE | en_US |
dc.subject | SALESPERSON PERFORMANCE | en_US |
dc.title | ผลกระทบของการนำเทคโนโลยีทางการขายมาใช้ ความสามารถในการถูกฝึกสอน และความฉลาดทางอารมณ์ ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขายของบริษัทยาในประเทศไทย | en_US |
dc.title.alternative | THE EFFECTS OF SALES TECHNOLOGY ADOPTION, SALESPERSON COACHABILITY AND EMOTIONAL INTELLIGENCE ON SALESPERSON PERFORMANCE OF PHARMACEUTICAL COMPANIES IN THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools