กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5360
ชื่อเรื่อง: รูปแบบการปรับภาพลักษณ์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE REBRANDING MODEL OF ROYAL THAI ARMY RADIO AND TELEVITION CHANNEL 5
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อภิชา ประกอบเส้ง
คำสำคัญ: การปรับภาพลักษณ์
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
การวิเคราะห์สถานการณ์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกองค์กร
วัฒนธรรมองค์กร
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: Sripatum University
แหล่งอ้างอิง: อภิชา ประกอบเส้ง. 2559. "รูปแบบการปรับภาพลักษณ์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาธุรกิจการกีฬาและการบันเทิง วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: ปีการศึกษา 2558
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษารูปแบบการปรับภาพลักษณ์ (Rebranding) ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในสภาพแวดล้อมการแข่งขันของอุตสาหกรรมโทรทัศน์ยุคดิจิตอลและเพื่อเสนอแนะรูปแบบการปรับภาพลักษณ์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โดยได้เริ่มต้นศึกษาการปรับภาพลักษณ์ขององค์กรสื่อสารมวลชนขั้นนำของไทยและต่างประเทศ เช่น Thai PBS BBC ของประเทศอังกฤษ NHK ของประเทศญี่ปุ่น และ KBS ของประเทศเกาหลี ซึ่งได้นำข้อมูลที่ได้ศึกษามาใช้ในการสร้างเครื่องมือการวิจัยเชิงคุณภาพ เพื่อนำไปสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interviews) จากกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 5 กลุ่ม ของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้แก่ (1) ผู้ชม (2) บุคลากร (3) ผู้บริหาร (4) ผู้ผลิตรายการ (5) ผู้สนับสนุน การศึกษาครั้งนี้ได้ดำเนิน การวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed Method) โดยเริ่มต้นด้วยการสร้างเครื่องมือแบบกึ่งโครงสร้าง (Semi Structure Interview)
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาธุรกิจการกีฬาและการบันเทิง วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. ปีการศึกษา 2558. มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5360
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลระบบ