Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-9 จากทั้งหมด 9
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
ธันวาคม-2563ปัจจัยเหตุและผลที่มีอิทธิพลต่อการจัดการแบบลีนของบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าในประเทศไทยมงคล เบญจนากาศกุล; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
ธันวาคม-2563แบบจำลองปัจจัยที่ส่งผลต่อการประกอบธุรกิจการขายและบริการเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และซอฟต์แวร์ ในประเทศไทยรินทร์ลภัส นันทธีรพัฒน์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
ธันวาคม-2563การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยัน : การตลาดเชิงประสบการณ์กับการสนับสนุนแบรนด์ของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทยถิรวรรณ สกุลวงศ์สิริโชค; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
ตุลาคม-2564ปัจจัยเชิงเหตุและผลของนวัตกรรมแบบเปิดของร้านอาหารในประเทศไทยสันติ กระแจะจันทร์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
ธันวาคม-2562การพัฒนาแบบจาลองการพิจารณาความน่าเชื่อถือทางการเงินสาหรับธุรกิจ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยณฐภศา เดชานุเบกษา; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
4-กุมภาพันธ์-2566ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่มีผลต่อการใช้บริการ กรณีศึกษา โรงแรมเอ็มแกรนด์ จังหวัดร้อยเอ็ด.ศรินพ์ลดา กิติโชติธนาภัทร์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์; กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล.
4-กุมภาพันธ์-2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทางออนไลน์ร้อยเอ็ดสุภารัตน์ คำสำโรง; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์; ยงยุทธ์ หอมทอง.
มีนาคม-2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารเงินทุนหมุนเวียนและผลการดำเนินงานของกิจการในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร ในประเทศไทยณรดา แก้วทรัพย์; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
กรกฎาคม-2566การศึกษาส่วนผสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบในจังหวัดสมุทรปราการรัชชานนท์ ศรีศุภร; ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์