Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9097
Title: การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชน ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี
Other Titles: PARTICIPATION IN THE DEVELOPMENT OF RAMBUTAN NASAN SCHOOL OF LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATIONS AND PEOPLE NASAN SUB-DISTRICT BANNASAN DISTRICT SURAT THANI PROVINCE
Authors: ชัยรวี วรพันธุ์
Keywords: การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสาร
องค์กรปกครองและประชาชน
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ชัยรวี วรพันธุ์. 2562. “การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชน ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี.” สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเชิงปริมาณเรื่อง การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชน ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี 2) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีความสัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชน ตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองนาสาร จำนวน 344 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมุล ได้แก่ แบบสอบภาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และใช้ LSD (Least Square Difference) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเงาะโรงเรียนนาสารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนในตำบลนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาในองค์ประกอบแต่ละด้าน ด้านปฏิบัติการมากที่สุด
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9097
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools