Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9377
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2
Other Titles: THE FACTOR THAI HAS INFLUENCE WITH THE RELIABILITY ABOUT THE FINANCIAL REPORT OF THE BASIC SCHOOL UNDER PRACHINBURI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2
Authors: ประคอง โสดา
Keywords: ความน่าเชื่อถือ
รายงานทางการเงิน
สถานศึกษาพื้นฐาน
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ประคอง โสดา. 2557. “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2.” การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่อง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงินของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ 2 ประการ คือ เพื่อศึกษาและวิเคราะห์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความน่าเชื่อถิอในรายงานทางการเงิน และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลทั่วไปของเจ้าหน้าที่การเงิน ต่อความน่าเชื่อถือในรายงานทางการเงิน กลุ่มตัวอย่างเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 จำนวน 113 โรงเรียน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม โดยใช้สถิติพรรณนา (Descriptive Statistic) อธิบายถึงลักษณะของตัวแปรต่างๆ ได้แก่ การแจกแจงความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) และในการทดสอบสมมติฐานใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way Analysis of Variance : ANOVA)
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9377
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.