Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1301
Title: ศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยการอาชีพพานทอง
Authors: กรุณา นุมัติ
Keywords: การศึกษา
นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
วิทยาลัยอาชีพพานทอง
Issue Date: 5-February-2552
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับ ปวช. วิทยาลัยการอาชีพพานทองและเปรียบเทียบความคิดเห็นดังกล่าว โดยจำแนกตามเพศ อายุ ระดับการศึกษา และแผนกวิชา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นนักศึกษา ระดับปวช. ของวิทยาลัยการอาชีพพานทอง จำนวน 140 คน ผลการวิจัย สรุปได้ว่า นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพพานทอง 1.ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับ ปวช. ของนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพพานทอง โดยรวมอยู่ในระดับมาก จำแนกตามรายด้าน พบว่า ด้านการประกอบอาชีพ มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านประโยชน์ส่วนตัว ด้านสังคม ด้านสถาบันการศึกษา และด้านการเรียนการสอน ตามลำดับ 2.ผลการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับ ปวช.ของนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพพานทอง โดยจำแนกตามเพศ อายุ ระดับการศึกษา และแผนกวิชา พบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาระดับ ปวช. ของนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพพานทอง โดยรวมและรายด้าน จำแนกตามเพศ มีความแตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญ จำแนกตามอายุ มีความแตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญ จำแนกตามระดับการศึกษา มีความแตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญ จำแนกตามแผนกวิชามีความแตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1301
Appears in Collections:S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title.pdf19.95 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdf31.66 kBAdobe PDFView/Open
acknow.pdf29.29 kBAdobe PDFView/Open
cont.pdf41.82 kBAdobe PDFView/Open
chap1.pdf62.5 kBAdobe PDFView/Open
chap2.pdf133.54 kBAdobe PDFView/Open
chap3.pdf69.89 kBAdobe PDFView/Open
chap4.pdf102.79 kBAdobe PDFView/Open
chap5.pdf64.2 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdf76.61 kBAdobe PDFView/Open
appen.pdf73.29 kBAdobe PDFView/Open
profile.pdf28.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.