Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 156 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564พฤติกรรมและทัศนคติที่มีผลต่อการติดตามชมรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ผ่านทีวีดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครชญาภา พงศ์สุภาชาคริต
2564การรับรู้แอปพลิเคชันทรูยู การใช้งาน และความพึงพอใจ ที่มีผลต่อความภักดีของตราสินค้าฐิตินันท์ พันธุ์วงศ์ราษฎร์
30-April-2564จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีนนับทอง ทองใบ
28-October-2564บริการแบบ OTT กลยุทธ์ทางการตลาดกับช่องทางใหม่ของผู้ผลิตสื่อในประเทศไทยผศ.ชาญวิทย พรหมพิทักษ์
2564ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจรับชมละครเวทีของคนในกลุ่ม Gen Yกชพรรณ เผือกพิพัฒน์
2564การเปิดรับ ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์และความคาดหวังของประชาชน ที่มีต่อเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา กรณีศึกษาศูนย์ข่าวภาคใต้ https://www.isranews.org/south-news.htmlพีรพัฒน์ ดิลกกัลยากุล
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารที่ส่งผล ต่อความพึงพอใจของการใช้งานแอปพลิเคชันไลน์แมน ในเขตกรุงเทพมหานครเพ็ญวิภา เพชร์จั่น
2564การเปิดรับและความเข้าใจสื่อประชาสัมพันธ์ของ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ที่มีต่อประชาชนด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศธรรมรัตน์ ธัญธเนส
2564การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทยนภาวรรณ เสมอจิตต์
2564การรับรู้และความคาดหวัง เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการพัฒนา รายการฝนฟ้าอากาศช่อง 7HDพรเทพ สิงหกุล