Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4478
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เสริมศักดิ์ แสงสว่าง | en_US |
dc.date.accessioned | 2557-11-17T08:05:51Z | - |
dc.date.available | 2557-11-17T08:05:51Z | - |
dc.date.issued | 2557-11-17T08:05:51Z | - |
dc.identifier.citation | เสริมศักดิ์ แสงสว่าง. 2557. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบำรุง กรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา."" การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท. | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4478 | - |
dc.description | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ศึกษาเฉพาะกรณี อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในที่มีต่อการบริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ประชากรที่ศึกษาได้แก่ ผู้เช่าภายในอาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา จานวน 240 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน สาหรับสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและสถิติเชิงอนุมาน ซึ่งใช้ในการทดสอบสมมติฐาน ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา ภาพรวมพบว่า ผู้รับบริการภายในมีความพึงพอใจด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการด้าน กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ด้านคุณภาพการให้บริการในระดับที่น้อยทุกส่วน และเมื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา พบว่า เพศ อายุ และระดับการศึกษา มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใน ในการให้บริการของพนักงาน สาหรับตาแหน่งที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในการให้บริการของพนักงานอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.description.sponsorship | หลักสูตร วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.subject | การให้บริการของพนักงาน | en_US |
dc.subject | อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบารุงกรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หน้าปก.pdf | 94.92 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ใบรับรองการค้นคว้าอิสระ.pdf | 186.39 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 166.26 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 211.7 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 202.23 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 182.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 141.57 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 421.55 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 174.48 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก + แบบประเมินความพึงพอใจ.pdf | 361.71 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติย่อผู้ศึกษา.pdf | 159.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.