กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4478
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบารุงกรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เสริมศักดิ์ แสงสว่าง
คำสำคัญ: การให้บริการของพนักงาน
อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา
วันที่เผยแพร่: 17-พฤศจิกายน-2557
แหล่งอ้างอิง: เสริมศักดิ์ แสงสว่าง. 2557. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบำรุง กรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา."" การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
บทคัดย่อ: การศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ศึกษาเฉพาะกรณี อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในที่มีต่อการบริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ประชากรที่ศึกษาได้แก่ ผู้เช่าภายในอาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา จานวน 240 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน สาหรับสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและสถิติเชิงอนุมาน ซึ่งใช้ในการทดสอบสมมติฐาน ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา ภาพรวมพบว่า ผู้รับบริการภายในมีความพึงพอใจด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการด้าน กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ด้านคุณภาพการให้บริการในระดับที่น้อยทุกส่วน และเมื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา พบว่า เพศ อายุ และระดับการศึกษา มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใน ในการให้บริการของพนักงาน สาหรับตาแหน่งที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในการให้บริการของพนักงานอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05
รายละเอียด: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4478
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น