Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738
Title: ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS)
Other Titles: FACTORS THAT AFFECT THE COMPLETENESS AND ACCURACY OF ACCOUNTING REPORTING IN GOVERNMENT FISCAL MANAGEMENT INFORMATION SYSTEM (GFMIS)
Authors: วิชัย เริงรื่น
Keywords: ความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชี
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิชัย เริงรื่น. 2559. “ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบ การบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS).” วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความครบถ้วนถูกต้องของรายงานทางบัญชีในระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) ของหน่วยงานของรัฐ (2) เพื่อเป็นแนวทางให้หน่วยงานของรัฐหรือหน่วยงานอื่นนำมาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนารายงานการเงินให้มีความครบถ้วนถูกต้อง มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้กลุ่มตัวอย่างบุคลากรฝ่ายการเงินละบัญชี จำนวน 190 คน ของหน่วยงานการคลังที่มีหน้าที่เกี่ยวกับการเงินและบัญชีของหน่วยงานของรัฐเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนนทบุรี
Description: ตารางประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9738
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.