Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4880
Title: การแสดงความรับผิดทางการคลังและงบประมาณในระบบการบริหารส่วนท้องถิ่นของไทย : วิเคราะห์กรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Other Titles: FINANCIAL AND BUDGETING ACCOUNTABILITY IN LOCAL GOVERNMENT OF THAILAND : AN ANALYSIS OF PRACHUABKIRIKHAN PROVINCIAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATION
Authors: วิชิต ปลั่งศรีสกุล
Keywords: การบริหารองค์กรการปกครองท้องถิ่น
การบริหารการคลัง
งบประมาณท้องถิ่น
การแสดงความรับผิดชอบทางการคลังและงบประมาณ
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิชิต ปลั่งศรีสกุล. 2558. "การแสดงความรับผิดทางการคลังและงบประมาณในระบบการบริหารส่วนท้องถิ่นของไทย : วิเคราะห์กรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 2558
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) รูปแบบและโครงสร้างที่เป็นกลไกสำคัญต่อการแสดงความรับผิดทางการบริหารตามระบอบประชาธิปไตยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในปัจจุบัน 2) ผลกระทบจากรูปแบบและโครงสร้างทางการบริหารขององค์กรปกครองท้องถิ่นของประเทศไทย ที่มีต่อการแสดงความรับผิดทางการบริหารทางการคลังและการงบประมาณขององค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 3) เสนอแนะทางเลือกของการจัดรูปแบบการบริหารงานคลังและงบประมาณท้องถิ่นให้มีกลไกการแสดงความรับผิดที่เหมาะสมต่อไปในอนาคต ประชากร คือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับการคลังและงบประมาณ จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสัมภาษณ์ เพื่อการร่วมสนทนากลุ่ม (Focus group) และวิเคราะห์/สังเคราะห์เนื้อหา
Description: หลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4880
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools