Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5376
Title: แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความผูกพันในงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรและผลการดำเนินงานบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ
Other Titles: A CAUSAL RELATIONSHIP MODEL WORK ENGAGEMENT AFFECTING ORGANIZATIONAL CITIZENSHIP BEHAVIOR AND JOB PERFORMANCE OF PROFESSIONAL NURSING
Authors: เพ็ญจันทร์ เมตุลา
Keywords: ความผูกพันในงาน
พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กร
ผลการดำเนินงานบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ
ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
สภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เพ็ญจันทร์ เมตุลา. 2559. "แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความผูกพันในงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรและผลการดำเนินงานบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเชิงกลยุทธ์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_เพ็ญจันทร์_179003
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในงานของบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ 2. เพื่อสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความผูกพันในงานของบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ 3. เพื่อวิเคราะห์ และตรวจสอบความสอดคล้องของแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุกับข้อมูลเชิงประจักษ์ความผูกพันในงานของบุคลากรพยาบาลวิชาชีพที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานบุคลากร กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ พยาบาลวิชาชีพที่มีอายุงานมากกว่า 1 ปี จำนวน 1,582 ตัวอย่าง โดยแบ่งออกเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ไม่แสวงหาผลกำไร โรงพยาบาลเอกชนเชิงธุรกิจ และโรงพยาบาลรัฐบาล ในเขตกรุงเทพมหานคร
Description: เพ็ญจันทร์ เมตุลา. แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความผูกพันในงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรและผลการดำเนินงานบุคลากรพยาบาลวิชาชีพ. วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเชิงกลยุทธ์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5376
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools