Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6419
Title: ปัญหาการให้ความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ ของไทย: ศึกษาเชิงเปรียบเทียบกฎหมายลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ต่างประเทศ และภายในประเทศ
Other Titles: PROBLEMS ON THE PROTECTION FOR THE DERIVATIVE WORKS UNDER THAILAND’S COPYRIGHT LAW: A COMPARATIVE STUDY OF INTERNATIONAL, FOREIGN AND DOMESTIC LAW
Authors: วิทยา สุขสกุล
Keywords: งานสร้างสรรค์สืบเนื่อง
งานสร้างสรรค์ที่ปรากฏอยู่ก่อน
งานต้นฉบับ
การริเริ่มด้วยตนเอง
เนื้อหาสาระของงาน
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิทยา สุขสกุล. 2562. "ปัญหาการให้ความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ ของไทย: ศึกษาเชิงเปรียบเทียบกฎหมายลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ต่างประเทศ และภายในประเทศ." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_วิทยา สุขสกุล_T184585
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวคิด ทฤษฎี การให้คำนิยามและการตีความงานสร้างสรรค์สืบเนื่อง การได้มาซึ่งความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องภายใต้หลักเกณฑ์ Originality พร้อมทั้งวิเคราะห์เปรียบเทียบความแตกต่างการได้มาและขอบเขตการให้ความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ในระดับระหว่างประเทศ ต่างประเทศและภายในประเทศ ตลอดจนนำเสนอแนวทางแก้ไขความไม่ชัดเจนของบทนิยาม รวมทั้ง แก้ไขเพิ่มเติมตัวบทกฎหมายที่มีความเคร่งครัดเกี่ยวกับการให้ความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องที่ทำหรือก่อขึ้นจากงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต
Description: วิทยา สุขสกุล. ปัญหาการให้ความคุ้มครองงานสร้างสรรค์สืบเนื่องภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ ของไทย: ศึกษาเชิงเปรียบเทียบกฎหมายลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ต่างประเทศ และภายในประเทศ. สารนิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พ.ศ. 2562.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6419
Appears in Collections:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.