Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6653
Title: การจัดการเส้นทางโลจิสติกส์ท่องเที่ยวเพื่อเดินทางสู่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
Other Titles: TOURISM LOGISTICS ROUTE MANAGEMENT FOR TRAVELING TO KHAO KHO, PHETCHABUN PROVINCE
Authors: วริศา ขาวสอาด
Keywords: การจัดการเส้นทางโลจิสติกส์
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วริศา ขาวสอาด. 2562. "การจัดการเส้นทางโลจิสติกส์ท่องเที่ยวเพื่อเดินทางสู่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_วริศา ขาวสอาด_T185854_2561
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ศึกษาปัญหาและอุปสรรคการเดินทางท่องเที่ยวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ และเพื่อศึกษาการจัดการเส้นทางโลจิสติกส์ท่องเที่ยวเพื่อเดินทางสู่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอำเภอเขาค้อและเจ้าหน้าที่จากสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบูรณ์ อีกทั้งการศึกษาจากเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ผลการวิจัยพบว่า 1. นักท่องเที่ยวมีปัญหาอุปสรรคในการเดินทางท่องเที่ยวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยที่นักท่องเที่ยวไม่ทราบข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์โดยขนส่งสาธารณะ ได้แก่ การเดินทางโดยรถทัวร์โดยสาร และเครื่องบิน ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับตารางเวลาเดินทาง ค่าใช้จ่าย และวิธีการเดินทาง เป็นต้น 2. การจัดการเส้นทางโลจิสติกส์ท่องเที่ยวเพื่อเดินทางสู่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์นักท่องเที่ยวสามารถมีทางเลือกในการเดินทางไปยังเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยขนส่งสาธารณะ ทั้งรถทัวร์โดยสาร และเครื่องบิน ซึ่งการเดินทางโดยรถทัวร์ขนส่งสาธารณะที่ใช้เวลาเดินทางถึง 8.48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเพียง 482 บาท และการเดินทางโดยเครื่องบินที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 2.78 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายถึง 1,039 บาท ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถนำข้อมูลไปพิจารณาทางเลือกเพื่อใช้ในการวางแผนในการเดินทางท่องเที่ยวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Description: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6653
Appears in Collections:CLS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.