Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นภาวรรณ เสมอจิตต์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T10:11:17Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T10:11:17Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | นภาวรรณ เสมอจิตต์. 2562. "การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408 | - |
dc.description | นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.description.abstract | วิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสารการสร้างแบรนด์จากลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ การเปิดรับเว็บไซต์ ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทั้งนี้ ได้ทำการศึกษาด้วยวิธีวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันใช้ T-test และ One way Anova ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ใช้วิธี Regression เพื่อวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ และใช้สถิติของ Pearson เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ กับการสร้างแบรนด์ | th_TH |
dc.description.sponsorship | คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.relation.ispartofseries | SPU_นภาวรรณ เสมอจิตต์_T187499_2562 | th_TH |
dc.subject | การเปิดรับ | th_TH |
dc.subject | ทัศนคติ | th_TH |
dc.subject | องค์ประกอบเว็บไซต์ (7C) | th_TH |
dc.subject | การสื่อสาร | th_TH |
dc.subject | การสร้างแบรนด์ | th_TH |
dc.title | การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย | th_TH |
dc.title.alternative | THE EXPOSURE TO IDEA AND ATTITUDES FOR CUSTOMER AFFECT TO COMMUNICATION WEBSITE THE BRANDING ORGANIZATION | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หน้าปก.pdf | 45.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 75.4 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ABSTRACT.pdf | 168.4 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 63.02 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 272.32 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 306.98 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 375.12 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 801.19 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.13 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 571.21 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 300.58 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 361.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 57.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.