กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408
ชื่อเรื่อง: การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE EXPOSURE TO IDEA AND ATTITUDES FOR CUSTOMER AFFECT TO COMMUNICATION WEBSITE THE BRANDING ORGANIZATION
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นภาวรรณ เสมอจิตต์
คำสำคัญ: การเปิดรับ
ทัศนคติ
องค์ประกอบเว็บไซต์ (7C)
การสื่อสาร
การสร้างแบรนด์
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: นภาวรรณ เสมอจิตต์. 2562. "การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_นภาวรรณ เสมอจิตต์_T187499_2562
บทคัดย่อ: วิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสารการสร้างแบรนด์จากลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ การเปิดรับเว็บไซต์ ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทั้งนี้ ได้ทำการศึกษาด้วยวิธีวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันใช้ T-test และ One way Anova ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ใช้วิธี Regression เพื่อวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ และใช้สถิติของ Pearson เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ กับการสร้างแบรนด์
รายละเอียด: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น