Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7467
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สอนของพ่อ สถิตในดวงใจ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-26T07:06:20Z | - |
dc.date.available | 2021-04-26T07:06:20Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | สอนของพ่อ สถิตในดวงใจ. 2561. "ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7467 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่อง“ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE” มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาทัศนคติต่อประเภทของข่าวของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE 2) ศึกษาความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE และ 3) ศึกษาการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้เปิดรับสาร MANAGER ONLINE จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequencies) ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ยสำหรับประชากรกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน (t-test Independence) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ แบบสอบถามแบบปลายปิด (Close Ended Question) และแบบสอบถามเป็นมาตรประเมินค่า (Rating Scale) โดยใช้มาตรประเมินค่าแบบ (Likert Scale) | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | ทัศนคติ | th_TH |
dc.subject | ประเภทของข่าว | th_TH |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th_TH |
dc.subject | ประสิทธิผลการสื่อสาร | th_TH |
dc.subject | การปรับตัวเชิงกลยุทธ์ | th_TH |
dc.title | ทัศนคติต่อประเภทของข่าวและความพึงพอใจต่อประสิทธิผลการสื่อสารของผู้รับสารที่ส่งผลต่อการปรับตัวเชิงกลยุทธ์ของ MANAGER ONLINE | th_TH |
dc.title.alternative | ATTITUDE TOWARDS NEWS CATEGORIES AND SATISFACTION IN COMMUNICATION EFFECTIVENESS OF READERS INFLUENCING THE STRATEGIC ADAPTATION OF MANAGER ONLINE | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หน้าปก.pdf | 43.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 208.54 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ABSTRACT.pdf | 59.11 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 287.53 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 190.08 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 338.22 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 601.44 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 387.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.68 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 467.9 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 263.56 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 367.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 63.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.