Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4303
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด THE RELATIONSHIP BETWEEN MOTIVATION AND ORGANIZATION COMMITMENT CASE STUDY: EISAI (THAILAND) MARKETING CO.,LTD.
Authors: รุ่งทิพย์ ปานสวัสดิ์
Keywords: แรงจูงใจ
ความผูกพันองค์กรของบุคลากร
บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
Issue Date: 5-June-2556
Citation: รุ่งทิพย์ ปานสวัสดิ์. 2556. "ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
Abstract: เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความผูกพันองค์กรของบุคลากรบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ บุคคลากรของบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จำนวน 111 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้สถิติต่างๆ ได้แก่ ร้อยละ ความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแตกต่างโดยการทดสอบค่า T-test การวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน
Description: "หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4303
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ปก.pdf84.78 kBAdobe PDFView/Open
ปกสารบัญ.pdf89.93 kBAdobe PDFView/Open
บทที่1.pdf117.14 kBAdobe PDFView/Open
บทที่2.pdf293.89 kBAdobe PDFView/Open
บทที่3.pdf160.68 kBAdobe PDFView/Open
บทที่4.pdf342.84 kBAdobe PDFView/Open
บทที่5.pdf244.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.