กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4303
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด THE RELATIONSHIP BETWEEN MOTIVATION AND ORGANIZATION COMMITMENT CASE STUDY: EISAI (THAILAND) MARKETING CO.,LTD.
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: รุ่งทิพย์ ปานสวัสดิ์
คำสำคัญ: แรงจูงใจ
ความผูกพันองค์กรของบุคลากร
บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
วันที่เผยแพร่: 5-มิถุนายน-2556
แหล่งอ้างอิง: รุ่งทิพย์ ปานสวัสดิ์. 2556. "ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.
บทคัดย่อ: เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความผูกพันองค์กรของบุคลากรบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ บุคคลากรของบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จำนวน 111 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้สถิติต่างๆ ได้แก่ ร้อยละ ความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแตกต่างโดยการทดสอบค่า T-test การวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน
รายละเอียด: "หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4303
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ปก.pdf84.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
ปกสารบัญ.pdf89.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
บทที่1.pdf117.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
บทที่2.pdf293.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
บทที่3.pdf160.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
บทที่4.pdf342.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
บทที่5.pdf244.13 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น