Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4881
Title: การพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : วิเคราะห์กรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
Other Titles: DEVELOPMENT OF A TOURISM INDUSTRY OF THAILAND IN PREPARATION TO COPE WITH THE ASEAN ECONOMIC COMMUNITY : AN ANALYSIS OF PHUKET PROVINCIAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATION
Authors: ภูมิพัฒน์ อัศวภูภินทร์
Keywords: การพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ภูมิพัฒน์ อัศวภูภินทร์. 2558. "การพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : วิเคราะห์กรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 2558
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาบทบาทของรัฐบาลที่มีต่อการการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและความจำเป็นที่ต้องตามให้ทันกับประเทศอื่นๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียน 2) ศึกษาบทบาทขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตในด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เป็นอยู่และการเตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 3) ศึกษาปัญหาและอุปสรรคขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตในด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เป็นอยู่ และการเตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และ 4) เป็นข้อเสนอแนะในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Description: หลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4881
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools