Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | มนสิชา อนุกูล | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-11-09T07:15:42Z | - |
dc.date.available | 2017-11-09T07:15:42Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.citation | มนสิชา อนุกูล. 2558. "ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452 | - |
dc.description | มนสิชา อนุกูล. ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2557. | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อตรวจสอบความสอดคล้องของความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย และ (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย ประชากรกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง ได้จำนวน 433 แห่ง | en_US |
dc.description.sponsorship | หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | T173866_มนสิชา_2557 | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะของผู้บริหารสูงสุด | en_US |
dc.subject | สภาพแวดล้อมภายในองค์กร สภาพแวดล้อมภายนอก | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | ผลประกอบการจากการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | การประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.title | ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย | en_US |
dc.title.alternative | CAUSAL RELATIONSHIP MODEL BETWEEN ELECTRONIC COMMERCE ADOPTION AND PERFORMANCE IN SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.ปกและส่วนหน้า.pdf | 128.54 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2.สารบัญ.pdf | 264 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2.สารบัญตาราง-ภาพ.pdf | 239.53 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3.บทที่ 1.pdf | 399.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.บทที่ 2.pdf | 874.75 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5.บทที่ 3.pdf | 778.06 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6.บทที่ 4.pdf | 2.33 MB | Adobe PDF | View/Open | |
7.บทที่ 5.pdf | 371.04 kB | Adobe PDF | View/Open | |
8.บรรณานุกรม.pdf | 225.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools