Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมนสิชา อนุกูลen_US
dc.date.accessioned2017-11-09T07:15:42Z-
dc.date.available2017-11-09T07:15:42Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationมนสิชา อนุกูล. 2558. "ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452-
dc.descriptionมนสิชา อนุกูล. ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2557.en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อตรวจสอบความสอดคล้องของความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย และ (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย ประชากรกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง ได้จำนวน 433 แห่งen_US
dc.description.sponsorshipหลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesT173866_มนสิชา_2557en_US
dc.subjectคุณลักษณะของผู้บริหารสูงสุดen_US
dc.subjectสภาพแวดล้อมภายในองค์กร สภาพแวดล้อมภายนอกen_US
dc.subjectคุณลักษณะของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectผลประกอบการจากการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.titleตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeCAUSAL RELATIONSHIP MODEL BETWEEN ELECTRONIC COMMERCE ADOPTION AND PERFORMANCE IN SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools