Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7434
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-04-20T03:02:22Z | - |
dc.date.available | 2021-04-20T03:02:22Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ. 2561. "การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7434 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์” เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative) มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ศึกษาการรับรู้ของผู้ติดตามเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ศึกษาการสื่อสารทางการตลาดของเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และศึกษาภาพลักษณ์ที่เกิดขึ้นจากการสื่อสารของเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ประชากรไทยที่ถูกใจเฟซบุ๊กเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และติดตามการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ผ่าเฟซบุ๊กเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จำนวน 400 คน เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean : "X" ̅) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) สถิติค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน (Pearson Product Moment Correlation Coefficient) วิธีวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) และ สถิติ t-test (Independent Sample T-test) สถิติ F-test (One-way ANOVA) | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | การรับรู้ | th_TH |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | th_TH |
dc.subject | ภาพลักษณ์ | th_TH |
dc.subject | มิสแกรนด์ไทยแลนด์ | th_TH |
dc.title | การรับรู้ผ่านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ | th_TH |
dc.title.alternative | PERCEPTION ON MARKETING COMMUNICATION AFFECTING IMAGE OF MISS GRAND THAILAND BEAUTY PAGEANT | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1. ปกนอก.pdf | 45.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2. ปกใน ภาษาไทย.pdf | 32.83 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3. ปกใน ภาษาอังกฤษ.pdf | 16.13 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4. บทคัดย่อ ภาษาไทย.pdf | 116.28 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5. บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ.pdf | 58.26 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6. กิตติกรรมประกาศ.pdf | 89.71 kB | Adobe PDF | View/Open | |
7. สารบัญ.pdf | 202.69 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1 บทนำ.pdf | 231.13 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง.pdf | 345.97 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย.pdf | 222.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล.pdf | 487.84 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5 สรุป อภิปราย และข้อเสนอแนะ.pdf | 204.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 164.17 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก แบบสอบถาม.pdf | 194.77 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ฮ_ประวัติผู้วิจัย.pdf | 85.44 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.