Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรพงศ์ นองสุขth_TH
dc.date.accessioned2022-01-25T05:44:02Z-
dc.date.available2022-01-25T05:44:02Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7955-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อเปรียบเทียบระดับความผูกพันของพนักงานในบริษัทซ่อมบำรุงเรือเดินสมุทรแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา ประสบการณ์ในการทำงาน ตำแหน่งงานในบริษัท และประสบการณ์การฝึกอบรม 2) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของการการฝึกอบรมในองค์กรที่มีต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทซ่อมบำรุงเรือเดินสมุทรแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีในด้านการคงอยู่ ด้านความรู้สึก และด้านบรรทัดฐาน กลุ่มตัวอย่างของงานวิจัยนี้ คือ พนักงานทุกระดับปฏิบัติการของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จำนวน 330 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าเฉลี่ย การทดสอบความแปรปรวน และการวิเคราะห์สมการเส้นถดถอยพหุคูณ ผลวิจัยพบว่า 1) ผู้ตอบแบบสอบถามให้คะแนนความผูกพันของพนักงานในระดับมาก และ 2) ปัจจัยด้านการฝึกอบรมในองค์กรของพนักงานมีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน ด้านแรงจูงใจของพนักงาน ด้านประโยชน์ที่ได้รับ ด้านการกำหนดแนวทางและด้านการสนับสนุนที่แตกต่างกันth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectการฝึกอบรมth_TH
dc.subjectความผูกพันของพนักงานth_TH
dc.subjectเรือเดินสมุทรth_TH
dc.titleการฝึกอบรมในองค์กรส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทซ่อมบำรุงเรือเดินสมุทรแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:S_CHO-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title.pdf58.53 kBAdobe PDFView/Open
abstarct.pdf107.79 kBAdobe PDFView/Open
acknow.pdf73.32 kBAdobe PDFView/Open
content.pdf170.63 kBAdobe PDFView/Open
1.pdf419.4 kBAdobe PDFView/Open
2.pdf866.78 kBAdobe PDFView/Open
3.pdf914.6 kBAdobe PDFView/Open
4.pdf901.58 kBAdobe PDFView/Open
5.pdf398.98 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdf384.34 kBAdobe PDFView/Open
appen.pdf959.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.