Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภินันท์ ภู่ขันเงินen_US
dc.date.accessioned2556-06-03T12:36:11Z-
dc.date.available2556-06-03T12:36:11Z-
dc.date.issued2556-06-03T12:36:11Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4295-
dc.description"หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาลักษณะของการจัดการความรู้ สมรรถนะหลัก และประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด รวมทั้งศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการจัดการความรู้กับสมรรถนะหลักของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ตลอดจนศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสมรรถนะหลักและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectการจัดการความรู้en_US
dc.subjectสมรรถนะหลักen_US
dc.subjectประสิทธิภาพการปฏิบัติงานen_US
dc.subjectบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ปen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับสมรรถนะหลักและประการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดTHE RELATIONSHIP BETWEEN KNOWLEDGE MANAGEMENT, CORECOMPETENCY AND PERFORMANCE EFFICIENCY OF EMPLOYEE IN THE MALL GROUP COMPANY LIMITEDen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:S_PAY-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
R_Questionnaire_UPDATE.pdf110.66 kBAdobe PDFView/Open
R_Ch_2.pdf544.65 kBAdobe PDFView/Open
หน้าอนุมัติ.[1].pdf76.53 kBAdobe PDFView/Open
กิตติกรรมประกาศ.pdf44.13 kBAdobe PDFView/Open
บทคัดย่อใหม่.pdf79.25 kBAdobe PDFView/Open
Ch_1.pdf112.8 kBAdobe PDFView/Open
_Ch_3.pdf119.87 kBAdobe PDFView/Open
Ch_4.pdf311.56 kBAdobe PDFView/Open
Ch_5.pdf220.03 kBAdobe PDFView/Open
_R_บรรณานุกรม.doc_.pdf79.78 kBAdobe PDFView/Open
R_Content.pdf74.62 kBAdobe PDFView/Open
R_Cover_2_October_2010.pdf33.73 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.