Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5551
Title: คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน บริษัท มิราเคิล เฮ็ลธ์ แคร์ จำกัด และบริษัทในเครือ
Other Titles: QUALITY OF WORK LIFE AFFECTING ORGANIZATIONAL COMMITMENT OF STAFF MIRACLE HEALTH CARE COMPANY LIMITED AND AFFILIATED COMPANY
Authors: กรกนก เจริญสุข
Keywords: คุณภาพชีวิตการทำงาน
ความผูกพันต่อองค์การ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: กรกนก เจริญสุข. 2559. "คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน บริษัท มิราเคิล เฮ็ลธ์ แคร์ จำกัด และบริษัทในเครือ." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_กรกนก เจริญสุข_181097
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลกลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ พนักงานบริษัท มิราเคิล เฮ็ลธ์ แคร์ จำกัด และ บริษัทในเครือ จำนวน 54 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน และ การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลด้าน อายุ และสถานภาพการสมรสความผูกพันต่อองค์การ คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานด้านโอกาสการพัฒนาใช้ศักยภาพของบุคคล และความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานมีผลต่อความผูกพันต่อองค์การ
Description: กรกนก เจริญสุข. คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท มิราเคิล เฮ็ลธ์ แคร์ จำกัด และบริษัทในเครือ. หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. 2559.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5551
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools